top of page
  • Tanate E.

สินค้านวัตกรรมถุงลมกันกระแทก AQ Bag ชนิดหน้าเรียบ ไม่ทำลายกล่องสินค้า



ถุงลมกันกระแทกในตู้คอนเทนเนอร์ชนิด “หน้าเรียบ” ใช้สำหรับป้องการความเสียหายจากการกระแทกกันของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ ใช้ได้ทั้งคั่นสินค้าระหว่างพาเลทในแนวตั้ง หรือดันระหว่างสินค้ากับตู้ในแนวนอน มีสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่น และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีมาตรฐานสูงมากมาย เช่น Cannon , Ricoh , Panasonic , YAMAHA จึงมีการตั้งไลน์ผลิตในไทยเมื่อปี 2019 เพื่อลดต้นทุนราคาขายและเพื่อให้สามารถดัดแปลงสเป็คการผลิต (Customize) ให้เข้ากับความต้องการลูกค้าในแต่ละรายได้ เพราะเราเข้าใจว่าตัวสินค้าและเงื่อนไขการทำงานแต่ละเคสลูกค้ามีความแตกต่างกันไป ในขณะที่มีจุดประสงค์เดียวกันคือ สินค้าปลอดภัยถึงมือลูกค้าปลายทาง ในต้นทุนวัสดุ และต้นทุนการทำงานที่ประหยัดมากกว่ารูปแบบเดิม



ความพิเศษของ “ถุงลมกันกระแทก AQ Bag ชนิดหน้าเรียบ” คือ ลักษณะถุงที่มีรูปทรงแบนราบ ทำให้มีหน้าสัมผัสที่สม่ำเสมอ ระนาบ(ขนาน) ไปกับตัวสินค้า โดยเฉพาะสินค้าประเภทกล่อง จะไม่บุบเสียหายจากการพองตัวของถุงลม และไม่ต้องใช้กระดาษรองด้านข้างถุงเพื่อกระจายแรง ซึ่งต่างจากถุงลมทั่วไปที่เป็นทรงหมอน ที่จะมีปัญหาถุงเคลื่อนเพราะกระดาษลื่น ทำให้ถุงไม่คงตัวอยู่กลางพาเลท


เพราะการที่มีหน้าสัมผัสที่เป็นสี่เหลี่ยม “ถุงลมกันกระแทก AQ Bag ชนิดหน้าเรียบ” จึงสามารถใช้แทนถุงทรงหมอนทั่วไปได้ในขนาดที่เล็กกว่า ในขณะที่ประสิทธิภาพการยึดและกันกระแทกเทียบเท่ากัน ทำให้ช่วยลดต้นทุนตัวถุง ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น และมีวิธีใช้ที่หลากหลายมากขึ้น

วัสดุ AQ Bag เป็นพลาสติก 100% ทั้งชั้นนอกและชั้นใน การกำจัดทิ้ง สามารถทำได้โดยง่าย คือไม่จำเป็นต้องแยกขยะกระดาษออกจากพลาสติกแต่อย่างใด สามารถนำมาใช้ซ้ำ(Reusable) หรือนำไปส่งรีไซเคิล (Recyclable) ได้ทันที AQ Bag จึงเป็นที่ยอมรับของประเทศปลายทางทั่วโลก โดยเฉพาะญี่ปุ่น และอเมริกา


รายละเอียดสินค้า • ขนาดถุง ความกว้าง 97 ซม. ความยาว 100 - 240 ซม. • ผลิตจากพลาสติก 100% สามารถรีไซเคิลได้ • ตัวถุงหนา 2 ชั้น ชั้นนอกเป็นพลาสติก PE ถักชนิดแข็งแรงพิเศษ ชั้นในเป็นพลาสติก PP ออกแบบพิเศษ • สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 10 ตัน (มีเอกสารรับรอง) • ใช้วาล์วเติมลมชนิดพิเศษ (มีสิทธิบัตร) จากประเทศญี่ปุ่นและอเมริกา และสามารถกำหนดตำแหน่งวาล์วได้ • ใช้กับตู้ควบคุมอุณภูมิ (Reefer container) ที่มีอุณหภูมิลบ 20 องศาได้

-----------------------------------------

สนใจดูสินค้านวัตกรรมอื่นๆ ซื้อสินค้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.grand-ss.com/ Line ID: @aqpack โทร: 02-463-4116 ถึง 7, 06-1513-5888 อีเมลล์: sureepon@grand-ss.com (Contact Center)

สามารถซื้อวัสดุกันกระแทกได้ที่: Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/packaging-on-demand-boxing/ Shopee: https://shopee.co.th/nji99009.…

180 views0 comments
bottom of page